Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Xã Hưng Thịnh tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022)
Sáng ngày 19/11/2022 tại Hội trường Ủy ban nhân dân xã Hưng Thịnh, Đảng ủy-HĐND-UBND xã Hưng Thịnh long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022). Đồng chí Nông Hữu Quyết, UVBTV-Phó chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Hoàng Quang Trung, HUV-Bí thư Đảng ủy; đồng chí Hoàng Thị Hiếu, Phó Bí thư thường trực đảng ủy; đồng chí Nông Văn Dương, Chủ tịch UBND xã; đồng chí Tào Quang Vinh, Phó chủ tịch HĐND xã, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ; các ngành, đoàn thể; ban giám hiệu các trường trên địa bàn; đông đảo các thầy cô giáo; nguyên các đồng chí giáo viên đã nghỉ hưu… đã tới dự.
 
Các đại biểu tại lễ kỷ niệm

Đồng chí Hoàng Thị Thiên, Hiệu trưởng trường Mầm non trình bày diễn văn tại lễ kỷ niệm
Đồng chí Nông Hữu Quyết, UVBTV, Phó chủ tịch HĐND huyện tặng hoa chúc mừng
Tặng quà tri ân các đồng chí đã nghỉ hưu

Trình bày diễn văn tại lễ kỷ niệm, đồng chí Hoàng Thị Thiên, Hiệu trưởng trường Mầm non xã Hưng Thịnh, ôn lại truyền thống của ngành giáo dục; khẳng định từ khi chia tách đến nay, công tác giáo dục và đào tạo trên địa bàn xã có bước phát triển, trong những năm vừa qua, chi bộ, Ban Giám hiệu Nhà trường luôn chú trọng công tác xây dựng đội ngũ cán bộ giáo viên. Nhà trường có hơn 70% giáo viên đạt trình độ chuẩn theo Nghị định 71/2020/NĐ-CP ngày 30/6/2020 của Chính phủ. Chất lượng giáo dục đạo đức, chất lượng giáo dục văn hóa, chất lượng đào tạo của nhà trường liên tục được nâng lên. Chất lượng chuyển lớp đạt tỷ lệ bình quân hàng năm trên 98%. Học sinh được công nhận chuyển cấp và tốt nghiệp THCS đạt tỷ 100%. Tỷ lệ học sinh khá giỏi tăng hàng năm đối với bậc Tiểu học và THCS, bậc Mầm non tỷ lệ bé khỏe ngoan ngày càng được nâng lên. Trong năm học vừa qua, trường Mầm non; trường PTDTBT Tiểu học & THCS đạt danh hiệu tiên tiến; về danh hiệu cá nhân có 02 cá nhân được công nhận Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Quang Trung, HUV-Bí thư Đảng ủy đã ghi nhận những công lao đóng góp của các thế hệ thầy cô giáo đối với sự nghiệp trồng người của địa phương và nhiệt liệt biểu dương những thành tích mà các nhà trường đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới tập thể cán bộ, giáo viên các nhà trường tiếp tục phấn đấu, nỗ lực hơn nữa để hoàn thành tốt công tác quản lý, công tác nghiệp vụ chuyên môn theo hướng đổi mới toàn diện. Bên cạnh đó, tăng cường tự học tập bồi dưỡng, tự rèn luyện, nâng cao chất lượng dạy và học để ngày càng có nhiều tấm gương học sinh tốt, chăm ngoan, dành được vị trí cao hơn nữa trong các phong trào thi đua, đưa trường ngày càng phát triển.

Đồng chí Hoàng Quang Trung, HUV, Bí thư Đảng ủy phát biểu tại lễ kỷ niệm

Trong chuỗi lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022), chiều và tối ngày 18/11/2022 đã diễn ra các hoạt động văn nghệ, thể thao sôi nổi.

                                                                                                                                                                                                Bài và ảnh: Hoa Huấn, Văn phòng - thống kê

Tin tức
Đăng nhập